Recent Posts

    เรือขวางคลองสุเอซ - 5qndtjju1npfom - การขนส่งสินค้าทางเรือทั่วโลกชะงัก หลังเรือลำยักษ์ ever given เกยตื้น เพราะสูญเสียการบังคับขวาง คลองสุเอซ ปิดเส้นทางลำเลียง.

    เรือขวางคลองสุเอซ - 5qndtjju1npfom - การขนส่งสินค้าทางเรือทั่วโลกชะงัก หลังเรือลำยักษ์ ever given เกยตื้น เพราะสูญเสียการบังคับขวาง คลองสุเอซ ปิดเส้นทางลำเลียง.. 2564 ภาพถ่ายทางดาวเทียมของเรือเอเวอร์กิฟเวนปิดคลองสุเอซในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. ไทม์ไลน์วาฬยักษ์ขวาง คลองสุเอซ อียิปต์เผชิญพายุทรายลูกมหึมา ซึ่งมีกระแสลมแรงจัด โดยมีความเร็วลมสูงสุด 40 นอต หรือราว 74 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เอเวอร์ กิฟเวน (ever given) เรือขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ ขนาด 224,000 ตัน ถูกกระแสลมแรงจัดจากพายุฝุ่นพัดพาลำเรือแล่นชนฝั่ง. คลองสุเอซยังวิกฤต เรือสินค้าเกือบ 300 ลำรอผ่าน ติดเรือยักษ์ขวางทาง; พายุทรายทำ เรือสินค้ายักษ์ ขวางคลองสุเอซ ปั่นป่วนการขนส … การขนส่งสินค้าทางเรือทั่วโลกชะงัก หลังเรือลำยักษ์ ever given เกยตื้น เพราะสูญเสียการบังคับขวาง คลองสุเอซ ปิดเส้นทางลำเลียง.

    เมื่อ 24 มี.ค.64 สำนักข่าวบีบีซีและเดลี่เมล รายงานเกิดเหตุโกลาหลที่คลองสุเอซ ในอียิปต์ ซึ่งเชื่อมระหว่างทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกับทะเลแดง เมื่อ. 26 มี.ค.64 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุโกลาหลที่คลองสุเอซ ในอียิปต์ ซึ่งเชื่อมระหว่างทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกับทะเลแดง เมื่อเรือบรรทุก. 2564 ภาพถ่ายทางดาวเทียมของเรือเอเวอร์กิฟเวนปิดคลองสุเอซในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. ไทม์ไลน์วาฬยักษ์ขวาง คลองสุเอซ อียิปต์เผชิญพายุทรายลูกมหึมา ซึ่งมีกระแสลมแรงจัด โดยมีความเร็วลมสูงสุด 40 นอต หรือราว 74 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เอเวอร์ กิฟเวน (ever given) เรือขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ ขนาด 224,000 ตัน ถูกกระแสลมแรงจัดจากพายุฝุ่นพัดพาลำเรือแล่นชนฝั่ง. การขนส่งสินค้าทางเรือทั่วโลกชะงัก หลังเรือลำยักษ์ ever given เกยตื้น เพราะสูญเสียการบังคับขวาง คลองสุเอซ ปิดเส้นทางลำเลียง.

    Oqpkc8jdcauv6m
    Oqpkc8jdcauv6m from static.naewna.com
    Suez canal) เป็นคลองที่มนุษย์สร้างขึ้นในประเทศอียิปต์ ระหว่างพอร์ตซาอิด ฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และเมืองสุเอซ (suez) บนฝั่งทะเลแดง. นายยูคิโตะ ฮิงากิ ประธานบริษัท โชอิ ไคเซน ไคชา ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจ้าของเรือ เอเวอร์ กิฟเวน (ever given) ที่เกยตื้นขวางคลองสุเอซ เปิดเผยว่า บริษัทฯ. เมื่อ 24 มี.ค.64 สำนักข่าวบีบีซีและเดลี่เมล รายงานเกิดเหตุโกลาหลที่คลองสุเอซ ในอียิปต์ ซึ่งเชื่อมระหว่างทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกับทะเลแดง เมื่อ. 26 มี.ค.64 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุโกลาหลที่คลองสุเอซ ในอียิปต์ ซึ่งเชื่อมระหว่างทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกับทะเลแดง เมื่อเรือบรรทุก. สำหรับ คลองสุเอซ นั้น เปิดใช้งานเมื่อปี 2412 ได้ถูกขยายให้กว้างและลึกขึ้นเพื่อรองรับเรือขนาดยักษ์ โดยตอนเปิดใช้งานครั้งแรก. รู้จัก ขนส่งคลองสุเอซ ขนส่งทางทะเลสำคัญของโลกที่มีเรือผ่าน 20,000 ลำต่อปี กำลังเผชิญกับวิกฤตเรือยักษ์ขวางทางเสียหายชั่วโมงละ 400 ล้านดอลลาร์ สำหรับ คลองสุเอซ มีเรือขนส่งเกือบ 1.9 หมื่นลำต่อปี หรือ 30% ของสินค้าทางเรือในโลก และ 12% ของการขนส่งสินค้าทั้งหมดในโลก โดนเรือยักษ์ ever given โดนพายุ. องค์การคลองสุเอซ (เอสซีเอ) แถลงว่า เรือสินค้า เอเวอร์กิฟเวน (ever given) เจอกระแสลมแรงและพายุทรายจนเสียการควบคุมไปเกยตื้นขวางทางน้ำคลองสุเอซเมื่อ.

    รู้จัก ขนส่งคลองสุเอซ ขนส่งทางทะเลสำคัญของโลกที่มีเรือผ่าน 20,000 ลำต่อปี กำลังเผชิญกับวิกฤตเรือยักษ์ขวางทางเสียหายชั่วโมงละ 400 ล้านดอลลาร์

    พายุทรายทำ เรือสินค้ายักษ์ ขวางคลองสุเอซ ปั่นป่วนการขนส … สำหรับ คลองสุเอซ มีเรือขนส่งเกือบ 1.9 หมื่นลำต่อปี หรือ 30% ของสินค้าทางเรือในโลก และ 12% ของการขนส่งสินค้าทั้งหมดในโลก โดนเรือยักษ์ ever given โดนพายุ. นายยูคิโตะ ฮิงากิ ประธานบริษัท โชอิ ไคเซน ไคชา ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจ้าของเรือ เอเวอร์ กิฟเวน (ever given) ที่เกยตื้นขวางคลองสุเอซ เปิดเผยว่า บริษัทฯ. การขนส่งสินค้าทางเรือทั่วโลกชะงัก หลังเรือลำยักษ์ ever given เกยตื้น เพราะสูญเสียการบังคับขวาง คลองสุเอซ ปิดเส้นทางลำเลียง. รู้จัก ขนส่งคลองสุเอซ ขนส่งทางทะเลสำคัญของโลกที่มีเรือผ่าน 20,000 ลำต่อปี กำลังเผชิญกับวิกฤตเรือยักษ์ขวางทางเสียหายชั่วโมงละ 400 ล้านดอลลาร์ 2564 ภาพถ่ายทางดาวเทียมของเรือเอเวอร์กิฟเวนปิดคลองสุเอซในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. องค์การคลองสุเอซ (เอสซีเอ) แถลงว่า เรือสินค้า เอเวอร์กิฟเวน (ever given) เจอกระแสลมแรงและพายุทรายจนเสียการควบคุมไปเกยตื้นขวางทางน้ำคลองสุเอซเมื่อ. 26 มี.ค.64 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุโกลาหลที่คลองสุเอซ ในอียิปต์ ซึ่งเชื่อมระหว่างทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกับทะเลแดง เมื่อเรือบรรทุก. คลองสุเอซยังวิกฤต เรือสินค้าเกือบ 300 ลำรอผ่าน ติดเรือยักษ์ขวางทาง; เหตุการณ์เรือ เอเวอร์ กีฟเวน ความยาว 400 เมตร ระวางขับน้ำ 224,000 ตัน โดนพายุพัดเสียหลักเกยตื้นขวาง คลองสุเอซ ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. ไทม์ไลน์วาฬยักษ์ขวาง คลองสุเอซ อียิปต์เผชิญพายุทรายลูกมหึมา ซึ่งมีกระแสลมแรงจัด โดยมีความเร็วลมสูงสุด 40 นอต หรือราว 74 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เอเวอร์ กิฟเวน (ever given) เรือขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ ขนาด 224,000 ตัน ถูกกระแสลมแรงจัดจากพายุฝุ่นพัดพาลำเรือแล่นชนฝั่ง. คลองสุเอซเป็นเส้นเลือดใหญ่ของการค้าโลก ข้อมูลของปีที่แล้วพบว่ามีเรือบรรทุกสินค้าแล่นผ่าน 19,000 ลำต่อปี เฉลี่ย 50 ลำต่อวัน หรือคิดเป็น 30% ของการ. สำหรับ คลองสุเอซ นั้น เปิดใช้งานเมื่อปี 2412 ได้ถูกขยายให้กว้างและลึกขึ้นเพื่อรองรับเรือขนาดยักษ์ โดยตอนเปิดใช้งานครั้งแรก.

    26 มี.ค.64 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุโกลาหลที่คลองสุเอซ ในอียิปต์ ซึ่งเชื่อมระหว่างทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกับทะเลแดง เมื่อเรือบรรทุก. การขนส่งสินค้าทางเรือทั่วโลกชะงัก หลังเรือลำยักษ์ ever given เกยตื้น เพราะสูญเสียการบังคับขวาง คลองสุเอซ ปิดเส้นทางลำเลียง. องค์การคลองสุเอซ (เอสซีเอ) แถลงว่า เรือสินค้า เอเวอร์กิฟเวน (ever given) เจอกระแสลมแรงและพายุทรายจนเสียการควบคุมไปเกยตื้นขวางทางน้ำคลองสุเอซเมื่อ. 2564 ภาพถ่ายทางดาวเทียมของเรือเอเวอร์กิฟเวนปิดคลองสุเอซในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. คลองสุเอซเป็นเส้นเลือดใหญ่ของการค้าโลก ข้อมูลของปีที่แล้วพบว่ามีเรือบรรทุกสินค้าแล่นผ่าน 19,000 ลำต่อปี เฉลี่ย 50 ลำต่อวัน หรือคิดเป็น 30% ของการ.

    Mqfeoysiwi0gom
    Mqfeoysiwi0gom from positioningmag.com
    รู้จัก ขนส่งคลองสุเอซ ขนส่งทางทะเลสำคัญของโลกที่มีเรือผ่าน 20,000 ลำต่อปี กำลังเผชิญกับวิกฤตเรือยักษ์ขวางทางเสียหายชั่วโมงละ 400 ล้านดอลลาร์ คลองสุเอซเป็นเส้นเลือดใหญ่ของการค้าโลก ข้อมูลของปีที่แล้วพบว่ามีเรือบรรทุกสินค้าแล่นผ่าน 19,000 ลำต่อปี เฉลี่ย 50 ลำต่อวัน หรือคิดเป็น 30% ของการ. องค์การคลองสุเอซ (เอสซีเอ) แถลงว่า เรือสินค้า เอเวอร์กิฟเวน (ever given) เจอกระแสลมแรงและพายุทรายจนเสียการควบคุมไปเกยตื้นขวางทางน้ำคลองสุเอซเมื่อ. พายุทรายทำ เรือสินค้ายักษ์ ขวางคลองสุเอซ ปั่นป่วนการขนส … คลองสุเอซยังวิกฤต เรือสินค้าเกือบ 300 ลำรอผ่าน ติดเรือยักษ์ขวางทาง; สำหรับ คลองสุเอซ มีเรือขนส่งเกือบ 1.9 หมื่นลำต่อปี หรือ 30% ของสินค้าทางเรือในโลก และ 12% ของการขนส่งสินค้าทั้งหมดในโลก โดนเรือยักษ์ ever given โดนพายุ. เหตุการณ์เรือ เอเวอร์ กีฟเวน ความยาว 400 เมตร ระวางขับน้ำ 224,000 ตัน โดนพายุพัดเสียหลักเกยตื้นขวาง คลองสุเอซ ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. การขนส่งสินค้าทางเรือทั่วโลกชะงัก หลังเรือลำยักษ์ ever given เกยตื้น เพราะสูญเสียการบังคับขวาง คลองสุเอซ ปิดเส้นทางลำเลียง.

    ไทม์ไลน์วาฬยักษ์ขวาง คลองสุเอซ อียิปต์เผชิญพายุทรายลูกมหึมา ซึ่งมีกระแสลมแรงจัด โดยมีความเร็วลมสูงสุด 40 นอต หรือราว 74 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เอเวอร์ กิฟเวน (ever given) เรือขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ ขนาด 224,000 ตัน ถูกกระแสลมแรงจัดจากพายุฝุ่นพัดพาลำเรือแล่นชนฝั่ง.

    สำหรับ คลองสุเอซ มีเรือขนส่งเกือบ 1.9 หมื่นลำต่อปี หรือ 30% ของสินค้าทางเรือในโลก และ 12% ของการขนส่งสินค้าทั้งหมดในโลก โดนเรือยักษ์ ever given โดนพายุ. นายยูคิโตะ ฮิงากิ ประธานบริษัท โชอิ ไคเซน ไคชา ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจ้าของเรือ เอเวอร์ กิฟเวน (ever given) ที่เกยตื้นขวางคลองสุเอซ เปิดเผยว่า บริษัทฯ. เหตุการณ์เรือ เอเวอร์ กีฟเวน ความยาว 400 เมตร ระวางขับน้ำ 224,000 ตัน โดนพายุพัดเสียหลักเกยตื้นขวาง คลองสุเอซ ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. องค์การคลองสุเอซ (เอสซีเอ) แถลงว่า เรือสินค้า เอเวอร์กิฟเวน (ever given) เจอกระแสลมแรงและพายุทรายจนเสียการควบคุมไปเกยตื้นขวางทางน้ำคลองสุเอซเมื่อ. พายุทรายทำ เรือสินค้ายักษ์ ขวางคลองสุเอซ ปั่นป่วนการขนส … สำหรับ คลองสุเอซ นั้น เปิดใช้งานเมื่อปี 2412 ได้ถูกขยายให้กว้างและลึกขึ้นเพื่อรองรับเรือขนาดยักษ์ โดยตอนเปิดใช้งานครั้งแรก. การขนส่งสินค้าทางเรือทั่วโลกชะงัก หลังเรือลำยักษ์ ever given เกยตื้น เพราะสูญเสียการบังคับขวาง คลองสุเอซ ปิดเส้นทางลำเลียง. คลองสุเอซเป็นเส้นเลือดใหญ่ของการค้าโลก ข้อมูลของปีที่แล้วพบว่ามีเรือบรรทุกสินค้าแล่นผ่าน 19,000 ลำต่อปี เฉลี่ย 50 ลำต่อวัน หรือคิดเป็น 30% ของการ. ไทม์ไลน์วาฬยักษ์ขวาง คลองสุเอซ อียิปต์เผชิญพายุทรายลูกมหึมา ซึ่งมีกระแสลมแรงจัด โดยมีความเร็วลมสูงสุด 40 นอต หรือราว 74 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เอเวอร์ กิฟเวน (ever given) เรือขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ ขนาด 224,000 ตัน ถูกกระแสลมแรงจัดจากพายุฝุ่นพัดพาลำเรือแล่นชนฝั่ง. 2564 ภาพถ่ายทางดาวเทียมของเรือเอเวอร์กิฟเวนปิดคลองสุเอซในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. เมื่อ 24 มี.ค.64 สำนักข่าวบีบีซีและเดลี่เมล รายงานเกิดเหตุโกลาหลที่คลองสุเอซ ในอียิปต์ ซึ่งเชื่อมระหว่างทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกับทะเลแดง เมื่อ. คลองสุเอซยังวิกฤต เรือสินค้าเกือบ 300 ลำรอผ่าน ติดเรือยักษ์ขวางทาง; Suez canal) เป็นคลองที่มนุษย์สร้างขึ้นในประเทศอียิปต์ ระหว่างพอร์ตซาอิด ฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และเมืองสุเอซ (suez) บนฝั่งทะเลแดง.

    คลองสุเอซยังวิกฤต เรือสินค้าเกือบ 300 ลำรอผ่าน ติดเรือยักษ์ขวางทาง; เหตุการณ์เรือ เอเวอร์ กีฟเวน ความยาว 400 เมตร ระวางขับน้ำ 224,000 ตัน โดนพายุพัดเสียหลักเกยตื้นขวาง คลองสุเอซ ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. รู้จัก ขนส่งคลองสุเอซ ขนส่งทางทะเลสำคัญของโลกที่มีเรือผ่าน 20,000 ลำต่อปี กำลังเผชิญกับวิกฤตเรือยักษ์ขวางทางเสียหายชั่วโมงละ 400 ล้านดอลลาร์ พายุทรายทำ เรือสินค้ายักษ์ ขวางคลองสุเอซ ปั่นป่วนการขนส … สำหรับ คลองสุเอซ มีเรือขนส่งเกือบ 1.9 หมื่นลำต่อปี หรือ 30% ของสินค้าทางเรือในโลก และ 12% ของการขนส่งสินค้าทั้งหมดในโลก โดนเรือยักษ์ ever given โดนพายุ.

    Hvxkdeelhs6hgm
    Hvxkdeelhs6hgm from image.bangkokbiznews.com
    สำหรับ คลองสุเอซ มีเรือขนส่งเกือบ 1.9 หมื่นลำต่อปี หรือ 30% ของสินค้าทางเรือในโลก และ 12% ของการขนส่งสินค้าทั้งหมดในโลก โดนเรือยักษ์ ever given โดนพายุ. 26 มี.ค.64 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุโกลาหลที่คลองสุเอซ ในอียิปต์ ซึ่งเชื่อมระหว่างทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกับทะเลแดง เมื่อเรือบรรทุก. คลองสุเอซเป็นเส้นเลือดใหญ่ของการค้าโลก ข้อมูลของปีที่แล้วพบว่ามีเรือบรรทุกสินค้าแล่นผ่าน 19,000 ลำต่อปี เฉลี่ย 50 ลำต่อวัน หรือคิดเป็น 30% ของการ. คลองสุเอซยังวิกฤต เรือสินค้าเกือบ 300 ลำรอผ่าน ติดเรือยักษ์ขวางทาง; องค์การคลองสุเอซ (เอสซีเอ) แถลงว่า เรือสินค้า เอเวอร์กิฟเวน (ever given) เจอกระแสลมแรงและพายุทรายจนเสียการควบคุมไปเกยตื้นขวางทางน้ำคลองสุเอซเมื่อ. พายุทรายทำ เรือสินค้ายักษ์ ขวางคลองสุเอซ ปั่นป่วนการขนส … รู้จัก ขนส่งคลองสุเอซ ขนส่งทางทะเลสำคัญของโลกที่มีเรือผ่าน 20,000 ลำต่อปี กำลังเผชิญกับวิกฤตเรือยักษ์ขวางทางเสียหายชั่วโมงละ 400 ล้านดอลลาร์ เมื่อ 24 มี.ค.64 สำนักข่าวบีบีซีและเดลี่เมล รายงานเกิดเหตุโกลาหลที่คลองสุเอซ ในอียิปต์ ซึ่งเชื่อมระหว่างทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกับทะเลแดง เมื่อ.

    ไทม์ไลน์วาฬยักษ์ขวาง คลองสุเอซ อียิปต์เผชิญพายุทรายลูกมหึมา ซึ่งมีกระแสลมแรงจัด โดยมีความเร็วลมสูงสุด 40 นอต หรือราว 74 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เอเวอร์ กิฟเวน (ever given) เรือขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ ขนาด 224,000 ตัน ถูกกระแสลมแรงจัดจากพายุฝุ่นพัดพาลำเรือแล่นชนฝั่ง.

    นายยูคิโตะ ฮิงากิ ประธานบริษัท โชอิ ไคเซน ไคชา ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจ้าของเรือ เอเวอร์ กิฟเวน (ever given) ที่เกยตื้นขวางคลองสุเอซ เปิดเผยว่า บริษัทฯ. 26 มี.ค.64 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุโกลาหลที่คลองสุเอซ ในอียิปต์ ซึ่งเชื่อมระหว่างทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกับทะเลแดง เมื่อเรือบรรทุก. การขนส่งสินค้าทางเรือทั่วโลกชะงัก หลังเรือลำยักษ์ ever given เกยตื้น เพราะสูญเสียการบังคับขวาง คลองสุเอซ ปิดเส้นทางลำเลียง. เหตุการณ์เรือ เอเวอร์ กีฟเวน ความยาว 400 เมตร ระวางขับน้ำ 224,000 ตัน โดนพายุพัดเสียหลักเกยตื้นขวาง คลองสุเอซ ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. 2564 ภาพถ่ายทางดาวเทียมของเรือเอเวอร์กิฟเวนปิดคลองสุเอซในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. Suez canal) เป็นคลองที่มนุษย์สร้างขึ้นในประเทศอียิปต์ ระหว่างพอร์ตซาอิด ฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และเมืองสุเอซ (suez) บนฝั่งทะเลแดง. สำหรับ คลองสุเอซ นั้น เปิดใช้งานเมื่อปี 2412 ได้ถูกขยายให้กว้างและลึกขึ้นเพื่อรองรับเรือขนาดยักษ์ โดยตอนเปิดใช้งานครั้งแรก. รู้จัก ขนส่งคลองสุเอซ ขนส่งทางทะเลสำคัญของโลกที่มีเรือผ่าน 20,000 ลำต่อปี กำลังเผชิญกับวิกฤตเรือยักษ์ขวางทางเสียหายชั่วโมงละ 400 ล้านดอลลาร์ สำหรับ คลองสุเอซ มีเรือขนส่งเกือบ 1.9 หมื่นลำต่อปี หรือ 30% ของสินค้าทางเรือในโลก และ 12% ของการขนส่งสินค้าทั้งหมดในโลก โดนเรือยักษ์ ever given โดนพายุ. องค์การคลองสุเอซ (เอสซีเอ) แถลงว่า เรือสินค้า เอเวอร์กิฟเวน (ever given) เจอกระแสลมแรงและพายุทรายจนเสียการควบคุมไปเกยตื้นขวางทางน้ำคลองสุเอซเมื่อ. คลองสุเอซเป็นเส้นเลือดใหญ่ของการค้าโลก ข้อมูลของปีที่แล้วพบว่ามีเรือบรรทุกสินค้าแล่นผ่าน 19,000 ลำต่อปี เฉลี่ย 50 ลำต่อวัน หรือคิดเป็น 30% ของการ. เมื่อ 24 มี.ค.64 สำนักข่าวบีบีซีและเดลี่เมล รายงานเกิดเหตุโกลาหลที่คลองสุเอซ ในอียิปต์ ซึ่งเชื่อมระหว่างทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกับทะเลแดง เมื่อ. ไทม์ไลน์วาฬยักษ์ขวาง คลองสุเอซ อียิปต์เผชิญพายุทรายลูกมหึมา ซึ่งมีกระแสลมแรงจัด โดยมีความเร็วลมสูงสุด 40 นอต หรือราว 74 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เอเวอร์ กิฟเวน (ever given) เรือขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ ขนาด 224,000 ตัน ถูกกระแสลมแรงจัดจากพายุฝุ่นพัดพาลำเรือแล่นชนฝั่ง.

    Belum ada Komentar untuk "เรือขวางคลองสุเอซ - 5qndtjju1npfom - การขนส่งสินค้าทางเรือทั่วโลกชะงัก หลังเรือลำยักษ์ ever given เกยตื้น เพราะสูญเสียการบังคับขวาง คลองสุเอซ ปิดเส้นทางลำเลียง."

    Posting Komentar

    Iklan Atas Artikel

    Iklan Tengah Artikel 1

    Iklan Tengah Artikel 2

    Iklan Bawah Artikel

    close